Twilight 2 New Moon แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน
นำเข้าเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2552 โดย นายคมกฤษ แดงบุญเรือง
อ่าน [58837]  

.....

โดยภาพยนตร์ในองก์ที่ 2 นี้ เริ่มต้นที่งานวันเกิดครบรอบ 18 ปีของ เบลล่า(คริสเตน สจ๊วต) ที่ครอบครัวของเอ็ดเวิร์ด คัลเลน(โรเบิร์ต แพททินสัน) จัดขึ้นเซอร์ไพรส์ แต่แล้วการก้าวสู่อายุ 18 ปีนี้เองที่กลับเป็นจุดเริ่มของการเดินทางเพื่อพิสูจน์ถึงคุณค่า การเสียสละ ความรักระหว่างมนุษย์ และแวมไพร์ จนเป็นแรงขับให้เพื่อนพ้องและพี่น้องของพวกเขาต้องออกมาต่อสู่เคียงบ่าเคียงไหล่ เบลล่า และเอ็ดเวิร์ด

ว่ากันว่านักแสดงในแวมไพร์ 2 นี้ นอกจากจะคัดฝีมือด้านการแสดงแล้ว ทีมงานยังบรรจงคัดหน้าตาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น แวมไพร์ หนุ่มหล่อ สาวสวย ตระกูลคัลเลน ที่นำทีมโดย โรเบิร์ต แพททินสัน ทีมหมาป่าของ เจคอบ แบล็ค (เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์) ที่หล่อเข้มกันทั้งทีม โดยเฉพาะเวลาถอดเสื้อ รวมถึงสามสาวสวย คริสเทน สจ๊วต ผู้รับบทเบลล่า แอชลีย์ กรีน สาวเปรี้ยว ในบทแวมไพร์ผู้รู้อนาคต และสาวสุดท้าย อลิซ คัลเลน แถมยังเพิ่มความเข้มข้นในภาคนี้ด้วยฝีมือการแสดงของ ดาโกต้า แฟนนิ่ง สาวน้อยที่มารับบท เจน โวลตูรี แวมไพร์ จิตสังหารที่เป็นผู้ชี้ชะตาเป็นหรือตายในหมู่แวมไพร์

นอกจากนี้คริส ไวซ์ ผู้กำกับ ยังการันตรีความยิ่งใหญ่ด้วยการใช้ทีมสเปเชี่ยล เอฟเอฟ จากเอ็กซ์เมน วูลฟ์เวอรีน มาช่วยสร้างฉากแปลงร่างของกลุ่มหมาป่าให้สมจริงและตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะฉากปะทะกันระหว่างหมาป่าและแวมไพร์ ทีมงานถึงกับสร้างหมาป่าขึ้นมาใหม่เลยทีเดียว

 

 
ความคิดเห็นที่ 2  
นครราชสีมาสูงเนิน
คุณ : toiy toiy570@gmail.com

Post : 14 เม.ย. 2553 เวลา 21:29 น. IP : 180.180.97.241

ความคิดเห็นที่ 1  
แบ่งปันกันนะครับ
http://www.munload.net/board/index.php?topic=51740.0
คุณ : เอ็ดเวิร์ด คัลเลน tont@chaiyo.com

Post : 6 ม.ค. 2553 เวลา 14:59 น. IP : 61.19.66.191

กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1 หน้า 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้