นกกระจอก..5555
นำเข้าเมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2561 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58527]  

.....

 นิวยอร์กไทมส์/เอเจนซี - สตอร์มี แดเนียลส์ ดาราหนังผู้ใหญ่ ซึ่งกำลังมีคดีความกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐฯ ออกมาเผยผ่านสื่อว่าผู้นำรายนี้เป็นนักรักที่ไม่ดีนักและถึงจุดสุดยอดเร็วจี๋แค่เพียง 2 นาทีเท่านั้น

 

ในการใหัสัมภาษณ์กับนิตยสารโว้กที่เผยแพร่ในวันอังคาร(28ส.ค.) เธอได้เล่าถึงบางส่วนของช่วงเวลาที่เธอมีสัมพันธภาพนอกสมรสกับทรัมป์ ให้ผู้สื่อข่าวฟัง ในนั้นรวมถึงฉากรักที่ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาที

 

เมื่อถูกถามว่า "คุณให้รายละเอียดเกี่ยวกับ 2 นาทีนั้นได้ไหม?" ดาเนียลส์ ตอบว่า "บางที ฉันรู้สึกว่ามันเหลือเฟือแล้ว"

อย่างไรก็ตามเธอยังคงยืนยันเกี่ยวกับคำกล่าวอ้างของตนเองที่ผ่านๆ ที่เคยบอกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นด้วยความยินยอมพร้อมใจและไม่เคยรู้สึกถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับทรัมป์

"ไม่เคยมีแม้แต่ครั้งเดียวที่ฉันจะรู้สึกว่าฉันกำลังตกอยู่ในอันตรายทางกายอย่างใดอย่างหนึ่ง" ดาเนียลส์กล่าว "ฉันมั่นใจว่า หากฉันวิ่งหนี เขาคงไม่ไล่ล่าฉัน หรือแม้แต่หากฉันวิ่งหนีจริงๆ เขาก็ไม่มีทางจับตัวฉันได้ทันหรอก"

 

ดาวโป๊รายนี้ระบุด้วยว่าประธานาธิบดีทรัมป์ เป็นนักสนทนาที่ดี และระหว่างพูดคุยก่อนมีเพศสัมพันธ์กันนั้น เขาได้ถามคำถามดีๆมากมายเกี่ยวกับอุตสาหกรรมหนังผู่ใหญ่ อย่างเช่นว่าดาราหนังโป๊ได้ค่าลิขสิทธิ์หรือไม่ และมีสหภาพแรงงานหรือเปล่า

ดาเนียลส์ วัย 39 ปี อ้างว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับทรัมป์ในห้องของโรงแรมของเขาในปี 2006 หลังจากทั้งคู่พบปะกันที่ทัวร์นาเมนต์กอล์ฟการกุศลรายการหนึ่งแถวๆทะเลสาบทาโฮ ทั้งนี้ ดาเนียลส์ เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารรายสัปดาห์อินทัช ในปี 2011 เกี่ยวกับการนัดพบกันระหว่างเธอกับทรัมป์ แต่มันไม่เคยถูกตีพิมพ์ เนื่องจากมีคำขู่ดำเนินการทางกฎหมายมาจาก ไมเคิล โคเฮน อดีตทนายความของทรัมป์

เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา โคเฮน ยอมรับสารภาพกับศาลในแมนฮัตตัน ต่อกรณีจ่ายเงินปิดปากผู้หญิง 2 คนที่อ้างว่ามีเพศสัมพันธ์กับทรัมป์ ได้แก่ ดาเนียลส์ กับ คาเรน แม็คดูกัล อดีตนางแบบเพลย์บอย การจ่ายเงินดังกล่าวซึ่งโคเฮนอ้างว่าเป็นไปตามคำสั่งของทรัมป์ ถือเป็นการละเมิดกฎหมายการเงินหาเสียงเลือกตั้ง

เคยมีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า โคเฮน จ่ายเงินแก่ ดาเนียลส์ 130,000 ดอลลาร์ ราวหนึ่งเดือนก่อนถึงศึกเลือกตั้งประธานาธิบดี 2016 เพื่อเธอจะไม่ได้เปิดโปงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับทรัมป์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2006 ซึ่งมันเกิดขึ้นเพียง 4 เดือนหลังจาก เมลาเนีย ภรรยาของทรัมป์ ให้กำหนดบุตรชาย

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้