ดังอีกแล้วๆๆๆด้านลบ
นำเข้าเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2561 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58530]  

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาต เตรียมลงพื้นที่กาฬสินธุ์.....

  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาต เตรียมลงพื้นที่กาฬสินธุ์ ติดตามคดีสาวนักค้ายาบ้าหายตัวลึกลับ หลังนำรายชื่อผู้ต้องสงสัยที่พัวพันกับการค้ายาเสพติดมอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัด ขณะเดียวกันจะขอรายชื่อทั้งหมดมาขยายผลต่อ

 
วันนี้ (26 ก.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รอง ผบ.ตร.ด้านป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม กล่าวถึงการติดตามจับกุมตัว น.ส.ประภาพรรณ ภูอุทา ผู้ต้องหาคดีครอบครองยาบ้า 4,000 เม็ด ที่หายตัวไปจาก สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ขณะทำบันทึกจับกุมตัวส่งศาล ว่า หลังจากน.ส.ประภาพรรณ หายตัว ตนได้กำชับให้จับกุมตัวกลับมาดำเนินคดีให้ได้ และสอบสวนให้สิ้นกระแสความถึงที่มาที่ไปของยาเสพติดที่พบ อย่างไรก็ตาม ไม่ยืนยันว่าเหตุที่ยังหาตัวผู้ต้องหาไม่พบเพราะเสียชีวิตแล้ว ขอให้รอการสืบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสัปดาห์หน้าตนจะลงพื้นที่เร่งรัดคดี มั่นใจหาก น.ส.ประภาพรรณยังมีชีวิตก็จะต้องจับตัวได้
 
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า นอกจากนี้จะให้ชุดสืบสวนเข้าหารือกับผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อขอข้อมูล เนื่องจากก่อนที่จะหายตัวไป น.ส.ประภาพรรณ ได้เข้าพบกับผู้ว่าฯ โดยมีรายงานว่าได้นำรายชื่อผู้ต้องสงสัยที่พัวพันกับยาบ้าไปมอบให้ จึงต้องการข้อมูลเพื่อขยายผลต่อ ขณะเดียวกัน ได้สั่งการให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองตรวจสอบด้วย หากพบข้ามแดนผ่านด่าน ตม.ให้จับกุมทันที ย้ำว่ามั่นใจจะสามารถจับกุมตัวได้แน่นอน สำหรับพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ มีปัญหายาเสพติดระบาด แต่ผลการปราบปรามที่ผ่านมาได้ผลเป็นรูปธรรม และคดีจับ น.ส.ประภาพรรณ ก็ยังไม่พบความเชื่อมโยงกับคดีจับกุม พ.ต.ท.รายหนึ่งพร้อมยาบ้า 3 แสนเม็ด ที่ จ.มุกดาหาร เมื่อ 2 เดือนก่อน
 

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้