สุดผงะ! “งูเหลือมยักษ์” 7 เมตร
นำเข้าเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2561 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58527]  

.....

 สุดผงะ! “งูเหลือมยักษ์” 7 เมตร เขมือบชาวอิเหนาทั้งเป็น ผ่าท้องออกพบร่างติดอยู่ข้างในเสียชีวิต

เอเอฟพี - วา ทิบา (Wa Tiba) หญิงแดนอิเหนาวัย 54 ปี หายตัวไปหลังจากออกไปทำงานที่สวนผักประจำวัน คนในหมู่บ้านเปอร์เซียพาน ลาเวลา (Persiapan Lawela) สงสัยเห็นงูเหลือมยักษ์ยาว 7 เมตรลายสีน้ำตาล นอนเหยียดยาวท้องอืดกลมขนาดใหญ่คล้ายอาหารไม่ย่อย จึงได้ช่วยกันจับผ่าท้อง พบร่างติดอยู่ข้างในแต่เสียชีวิตไปแล้ว 

เอเอฟพีรายงานเมื่อวานนี้ (16 มิ.ย.) ว่า หญิงชาวอินโดนีเซียรายหนึ่งถูกพบอยู่ภายในท้องของงูเหลือมยักษ์ในวันศุกร์ (15) หลังชาวบ้านพากันสงสัยที่เห็นงูเหลือมลายสีน้ำตาลขนาดความยาว 7 เมตร ท้องอืดกลมโตใหญ่ และได้ช่วยกันจับตัวไว้ใกล้กับบริเวณสวนผักที่วา ติบา (Wa Tiba) วัย 54 ปี หายตัวไปหลังจากเข้าไปทำงานตามปกติ

ทั้งนี้ ชาวบ้านจากหมู่บ้านเปอร์เซียพาน ลาเวลา (Persiapan Lawela) บนเกาะมูนา (Muna) นอกชายฝั่งเกาะสุลาเวสี ช่วยกันผ่าท้องงูเหลือมยักษ์หลังจากจับตัวไว้ได้สำเร็จ

“คนในพื้นที่สงสัยว่างูจะเขมือบเหยื่อเข้าไป ดังนั้นจึงช่วยกันสังหารงูตัวนั้นและนำออกมาจากพื้นที่สวน” หัวหน้าตำรวจพื้นที่ชื่อฮัมกา (Hamka) กล่าวแสดงความเห็น 

และกล่าวต่อว่า “ท้องของงูถูกผ่าให้เปิดออก และพบทั้งร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ด้านใน”

เอเอฟพีรายงานคนในพื้นที่ร่วม 100 คน รวมไปถึงญาติของวา ติบาได้ออกตามหาตัวเธออย่างจ้าละหวั่นหลังเธอหายตัวไปตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดี (14)

ฮัมกากล่าวว่า ชาวหมู่บ้านพบงูเหลือมยักษ์นอนผึ่งพุงเหยียดยาวในสภาพคล้ายอาหารไม่ย่อยโดยตัวงูมีท้องที่กลมโตขนาดใหญ่ ซึ่งจุดที่พบงูหลามนั้นอยู่ห่างจากรองเท้าแตะและมีดพร้าของผู้เสียชีวิตออกไปราว 30 เมตร

หัวหน้าตำรวจพื้นที่กล่าวว่า เชื่อว่างูเหลือมยักษ์เริ่มต้นด้วยการกลืนศีรษะของเธอเข้าไปก่อน และร่างของเธอยังคงอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ซึ่งสวนที่ผู้ตายเข้าไปทำงานนั้นอยู่ด้านล่างของหน้าผาโขดหินซึ่งมีถ้ำตามธรรมชาติอันเป็นที่อยู่อาศัยของงูทั้งหลาย ฮัมกาเปิดเผย

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้