Harassment office
นำเข้าเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2561 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58557]  

.....

 บริการที่เรียกว่าได้รับความนิยมไม่ใช่น้อยสำหรับ คาบูกินโช ย่านอันเต็มไปด้วยสีสันและเต็มเปี่ยมไปด้วยร้านรวงการบริการทางเพศอันยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีบริการมากมายเพื่อดึงดูดลูกค้าและปลดปล่อยความรู้สึกอัดอั้นของผู้ชายที่อยากจะปลดปล่อยตัวเองจากอารมณ์ ซึ่งครั้งก่อนเราพาไปรู้จักบริการอย่าง Soup Land หรือ ดินแดนแห่งสบู่ไปแล้ว

คราวนี้เราพาทุกท่านมาที่บริการอีกแห่งหนึ่งที่ใช้สำเร็จความใคร่ของท่านชายทั้งหลาย และมีความแฟนตาซีมากกว่าเดิม ด้วยการให้ทุกท่านได้ทั้งจับทั้งลูบทั้งคลำและสำเร็จความใคร่ตัวเองได้อย่างสะดวกสบายSexual Harassment office คือชื่อร้านนี้

ฟังดูน่ากลัว แต่ร้านพวกนี้เรียกได้ว่า มีชื่อต่างๆ มากมายตามแต่โอกาส เช่น Touch Club ที่มีความหมายตรงตัวว่า สโมสรแห่งการจับนั้นเอง

บริการนี้จะต่างจาก Soup Club หรือ Pink Salon ตรงไม่ใช่การสำเร็จความใคร่อย่างเดียว แต่เป็นการให้ลูกค้าได้สัมผัสตัวได้ด้วย

บริการนี้จะเริ่มต้นคล้ายๆ กันคือ ลูกค้าจะต้องไปเลือกผู้ให้บริการตรงด้านหน้าร้านที่เคาท์เตอร์ ซึ่งมีสาวๆ หลากสไตล์ให้ได้เลือกกัน เช่น หน้าอกใหญ่ ขาเรียว เอวสวย อะไรพวกนี้ว่า และก็เหมือนกับร้านอื่นๆ ในญี่ปุ่นที่ไม่ค่อยให้บริการคนต่างชาตินัก ทำให้บ่อยครั้งคนที่มาให้บริการหนุ่มๆ ต่างชาติจะเป็นบรรดาสาวไทย ไต้หวัน จีน หรือเกาหลีใต้ เป็นต้น

 

แต่ที่น่าสนใจคือ มีการให้เลือกชุดที่สาวๆ คนนั้นจะมาให้บริการได้ด้วย เป็นเสมือนบริการเสริมคล้ายกับการคอสเพลย์ โดยมีตั้งแต่การให้สาวสวมชุดอย่างชุดนักเรียน ชุดพยาบาล ชุดพนักงานออฟฟิศ เป็นต้นลูกค้าส่วนมากที่มาร้านนี้มักเป็นชายสูงอายุที่ไปอยากสัมผัสเนื้อของหญิงสาว และแน่นอนว่าบริการนี้ทำได้แค่จับบนเรือนร่างของเธอเท่านั้นจับที่ว่าทำได้แค่ไหน ก็ทำได้ทั้งจับหน้าอก นวด หรือเอว ลูบไล้บนเรียวขา ตามข้อตกลงของลูกค้า และค่าบริการ ซึ่งแน่นอนว่า คุณลุงหลายคนเพียงได้จับหน้าอกของพวกเธอ เท่านั้นก็กระปรี้กระเปร่าเหมือนมีแรงยิ่งกว่าเดิมซะอีกแน่นอนว่ามีกำหนดเวลาให้กับคุณลุงทั้งหลายไม่เกินชั่วโมงที่จะได้มีความสุขกับพวกเธอ ก่อนจะจ่ายค่าตอบแทนให้เธอหลังจากเสร็จงานค่าบริการของพวกเธออยู่ที่ 15,000 - 20,000 เยนต่อหนึ่งชั่วโมง หากมีออปชันเสริมอาจจะไปถึง 500,000 เยนเลยก็เป็นได้ นับว่าเป็นค่าบริการที่สูงแต่ก็คุ้มค่ามากพอจะแลกกับการได้จับสาวๆ ไม่ใช่น้อยเลยล่ะนะแต่ที่เมืองไทยบ้านเราก็มีสถานที่ให้จับได้เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะพากันล้วงเอาซะมากกว่า เหอๆ

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้