อย่าเล่นกับ10 ล้อ
นำเข้าเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2561 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58543]  

พัทลุง - รถบรรทุก 10 ล้อขับเบียดรถยนต์เก๋งเอ็มจี เสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนพังยับ ในพื้นที่ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 2 ราย ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 20.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกข้างทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้พัทลุง-หาดใหญ่ ท้องที่ ม.8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง.....

โดยในที่เกิดเหตุตรงร่องกลางถนนเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีส้ม สภาพด้านหน้าพังเสียหาย นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลตะโหมด เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 คน พร้อมเด็กเล็กได้เดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี ขับรถมุ่งหน้าไปยัง อ.นาทะวี จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่ขับรถยุด้านเลนขวาได้มีรถสิบล้อบรรทุก ขับรถตีจากเลนซ้ายมาเบียดรถยนต์เก๋ง คนขับจึงได้หักหลบทำให้รถยนต์เสียหลักตกข้างทาง ก่อนพุ่งชนตอไม้ริมทางที่แขวงการทางพัทลุงตัดออกไป ทำให้ล้อหน้าด้านขวาหลุด แล้วพุ่งชนต้นไม้ด้านหน้า จนทำให้คนขับรถ และคนนั่งข้างได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย สาหัส 2 ราย ส่วนรถสิบล้อได้ขับหลบหนีไป

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้