4G มาแล้ว
นำเข้าเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2561 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58534]  

'my' บริการโทรศัพท์มือถือ และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 3G และ 4G จากบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ขยายฐานลูกค้า รุกตลาด4G ตอบรับดีมานด์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ พร้อมขยายฐานลูกค้าองค์กรกับแพกเกจพร้อมเครื่องราคาประหยัด ตั้งเป้าปี 2561 เติบโตทะลุ 2,400 ล้านบาท นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2560 ที่ผ่านมา my มีรายได้จากการให้บริการเติบโตขึ้น 15% โดยมีฐานลูกค้าทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินทั้งหมด 1.9 ล้านเลขหมาย เพิ่มขึ้น 12% จากปีก่อน เป็นผลจากการออกแพกเกจใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโปรโมชั่นเน็ต 4G Unlimited เล่นเน็ตไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด ซึ่งถือว่าเร็ว แรง และราคาคุ้มค่า.....

นอกจากนี้ ยังได้มีการออกโปรโมชั่นใหม่ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมลด 50% และอินเทอร์เน็ตไม่อั้นความเร็ว 1 Mbps ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้า my ที่ใช้ 4G กว่า 1แสนเลขหมายทั่วประเทศ จากปัจจุบันแนวโน้มการใช้งานวิดีโอสตรีมมิ่งยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และผู้บริโภคมีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น my จึงได้ออกแพกเกจอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัด (Unlimited) สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง ในความเร็วรูปแบบต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลาย ได้แก่ 1,4,6 และ 8 Mbps ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความต้องการ ทั้งแบบรายเดือน และเติมเงิน ที่มีให้เลือกอายุการใช้งานตั้งแต่ 1 วัน, 7 วัน และ 31 วัน นอกจากนี้ my ยังขยายฐานผู้ใช้บริการ 4G ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า เช่น กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทยกับ 'my Tourist SIM' ซึ่งกำลังได้รับความนิยมด้วยแพกเกจ 4G ราคาประหยัด อีกทั้ง CAT ยังมีศูนย์บริการในสนามบินสุวรรณภูมิ ที่คอยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติอีกด้วย นายวิโรจน์กล่าวว่า ในปี 2561 my ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีแผนจัดทำแพกเกจโปรโมชั่นจำหน่ายพร้อมอุปกรณ์ รองรับลูกค้าองค์กรที่ต้องการบริการในรูปแบบ Total Solution ราคาประหยัด รวมทั้งจัดทำแพกเกจ GPS Tracking สำหรับลูกค้ากลุ่มผู้ให้บริการรถยนต์สาธารณะที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยความสามารถของอินเทอร์เน็ตราคาประหยัดจาก my ที่รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับด้านการสื่อสารแบรนด์ my ยังคงดำเนินการสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ และนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องผ่านสื่อหลัก 3 ช่องทาง ได้แก่ 1.สื่อออนไลน์ ทั้งการโฆษณาผ่าน Facebook, Youtube, LINE@mybyCAT และการใช้ Key Opinion Leader ที่เป็นกลุ่ม webboard, web site หรือ IT Blogger ที่ได้รับความนิยม เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านสื่อที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการจัดกิจกรรมร่วมสนุกผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ 2.กิจกรรมการตลาด ได้แก่ การโรดโชว์ทั่วประเทศและออกบูธในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น Thailand Mobile Expo พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน และในปีนี้ my ยังมีแผนจัดทำแคมเปญเพื่อเป็นการขอบคุณและมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้า my และ3. สื่อนอกบ้าน (Out of Home Media) เช่น Billboard และสื่อเคลื่อนที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เพื่อตอกย้ำบริการที่ครอบคลุมของ my ที่สามารถใช้งานได้เร็ว แรง ทั่วประเทศ 'ในส่วนแผนการตลาดของ my ในปี 2561 ต้องการขยายฐานลูกค้า 4G ด้วยแพกเกจที่หลากหลายตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไปและกลุ่มลูกค้าองค์กร พร้อมราคาที่จูงใจ และแผนสื่อสารการตลาดที่ต่อเนื่องเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มยอดรายได้ถึง 2,400 ล้านบาทได้ในปีนี้'

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้