อ้าวไหงงั้น!!
นำเข้าเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2560 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58529]  

.....

                   ฟ็อกซ์นิวส์/รอยเตอร์ - ซาราห์ ซิลเวอร์แมน นักแสดงสาวสหรัฐฯ เรียกร้องกองทัพก่อรัฐประหารยึดอำนาจโดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อค่ำคืนวันพุธ(1ก.พ.) ท่ามกลางเหตุจลาจลรุนแรงต่อต้านนักพูดขวาจัดผู้สนับสนุนประธานาธิบดีรายนี้ในเบิร์กลีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย นักแสดงสาวโพสต์ข้อความด้วยตัวอักษรพิมพ์ใหญ่บนทวิตเตอร์เมื่อคืนวันพุธ(1ก.พ.) ถึงผู้ติดตามเกือบ 10 ล้านคนของเธอ ว่า "ตื่นขึ้นมาแล้วเข้าร่วมต่อต้าน" จากนั้นก็ทวิตต่อว่า "เมื่อทหารอยู่กับเรา ผู้นำเผด็จการของเราจะถูกโค่น บายบาย ประมุขบ้าๆและคณะผู้บริหารของเขา" อ้าวไหงงั้น!!นักแสดงสาวสหรัฐฯร้องก่อรัฐประหารยึดอำนาจปธน.ทรัมป์

                ท่ามกลางจลาจลในเบิร์กลีย์ ซาราห์ ซิลเวอร์แมน นักแสดงสาวสหรัฐฯ ทวิตของซิลเวอร์แมนมีขึ้นท่ามกลางเหตุจลาจลที่ปะทุขึ้นในมหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอเนียวิทยาเขตเบิร์กลีย์ ระหว่างการประท้วงต่อต้าน มิโล เยียนโนปูลอส นักพูดและบรรณาธิการของเว็บไซต์ขวาจัด Breitbart.com ซึ่งมีกำหนดกล่าวปาฐกถาที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ จนล่าสุดมีอันต้องยกเลิกไปแล้ว จัดด์ แอพะทาว ผู้กำกับคนดัง เขียนลงทวิตเตอร์เกี่ยวกับเหตุจลาจลครั้งนี้ว่า

                    "นี่แค่เริ่มต้น เมื่อคนโง่ทั้งหมดยังคงสนับสนุนทรัมป์ ความจริงคือไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดี อ้าวไหงงั้น!!นักแสดงสาวสหรัฐฯร้องก่อรัฐประหารยึดอำนาจปธน.ทรัมป์ ท่ามกลางจลาจลในเบิร์กลีย์ เหตุจลาจลรุนแรงต่อต้านนักพูดขวาจัดผู้สนับสนุนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ในเบิร์กลีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ด้าน เลซี อเล็กซานเดอร์ ผู้กำกับอีกราย ปกป้องเหตุจลาจลบนทวิตเตอร์ โดยบอกกับเหล่าผู้ติดตามว่า "ลงโทษนาซี ก่อจลาจลเมื่อมหาวิทยาลัยของคุณที่เชิญนาซีมา จุดไฟเผามันทั้งหมด" ในส่วนของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ในวันพฤหัสบดี(2ก.พ.) ออกมาขู่ตัดงบประมาณของรัฐบาลกลางในการสนับสนุนมหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอเนียวิทยาเขตเบิร์กลีย์ หลังจากพวกผู้ประท้วงก่อเหตุทุบกระจกและจุดไฟเผา ณ สถานบันการศึกษาแห่งนี้

                   จนทำให้บรรณาธิการของเว็บไซต์ขวาจัด Breitbart ต้องยกเลิกการปรากฏตัว อ้าวไหงงั้น!!นักแสดงสาวสหรัฐฯร้องก่อรัฐประหารยึดอำนาจปธน.ทรัมป์ ท่ามกลางจลาจลในเบิร์กลีย์ เหตุจลาจลรุนแรงต่อต้านนักพูดขวาจัดผู้สนับสนุนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ในเบิร์กลีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เยียนโนปูลอส วัย 32 ปี มีกำหนดร่วมเวทีสัมมนาที่วิทยาเขตเบิร์กลีย์ ในจุดหมายสุดท้ายของการเดินสายปาฐกถาตามวิทยาเขตต่างๆของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจัดโดยกลุ่มนักศึกษาแนวคิดอนุรักษ์นิยมสุดโต่งและสนับสนุนทรัมป์ แต่กำหนดการที่วิทยาเขตเดวิสและลอสแองเจลิสถูกยกเลิกไปก่อน จึงไม่ปรากฏการชุมนุมต่อต้านใดๆ

                        "ถ้ายู.ซี.เบิร์กลีย์ ไม่ยอมให้มีการแสดงออกอย่างเสรีและกระทำรุนแรงต่อประชาชนคนบริสุทธิ์ที่มีมุมมองแตกต่าง ก็จะไม่มีเงินสนับสนุนจากรัฐบาลกลาง" ทรัมป์เขียนลงทวิตเตอร์ อ้าวไหงงั้น!!นักแสดงสาวสหรัฐฯร้องก่อรัฐประหารยึดอำนาจปธน.ทรัมป์ ท่ามกลางจลาจลในเบิร์กลีย์ เหตุจลาจลรุนแรงต่อต้านนักพูดขวาจัดผู้สนับสนุนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์

                        ในเบิร์กลีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ยังไม่ชัดเจนว่า ทรัมป์ จะใช้มาตรการใดมาเล่นงานมหวิทยาลัยโดยไม่ผ่านความเห็นชอบจากสภาคองเกรส หรือปราศจากความเสี่ยงถูกดำเนินการทางกฎหมาย ขณะที่ตัวเขาเองก็ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆเกี่ยวกับแผนการของเขา บาร์บารา ลี ส.ส.เดโมแครต ในพื้นที่เบิร์กลีย์ บอกว่า ทรัมป์ ไม่ควรระรานปิดปากมหาวิทยาลัยและประกาศต่อสู้กับความพยายามหั่นงบประมาณใดๆ "ง่ายๆเลย คำขู่ของประธานาธิบดีทรัมป์ที่จะตัดงบประมาณจากยู.ซี.เบิร์กลีย์ เป็นการใช้อำนาจโดยมิชอบ"

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้