สมชื่อ..จริง
นำเข้าเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2559 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58555]  

ทาสยาบ้า นัดกันคลั่ง! แก้ผ้าปีนหลังคา อีกรายหลอนคิดว่าเป็นทหาร .....

 


 


 

ตำรวจชุมแพงานเข้าแต่เช้า วันเดียวมีหนุ่มทาสยาบ้าเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมา 2 รายพร้อมกัน คนแรกแก้ผ้าเดินถือมีดก่อนปีนขึ้นไปบนเดินหลังคาบ้าน จนกระเบื้องแตกตกลงมา อีกรายคิดว่าตัวเองเป็นทหาร อาละวาดอยู่ในบ้าน... 

เมื่อเวลา 08.40 น.วันที่ 25 มิ.ย. ศูนย์วิทยุ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งมีเหตุคนคลุ้มคลั่งเดินแก้ผ้าบนถนนกลางหมู่บ้าน เหตุเกิดที่บ้านหนองไผ่ใต้ หมู่ 10 ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จึงแจ้ง ร.ต.ท.องอาจ อริยะวงศ์ รอง สว.ป.หน.สายตรวจชุดอินทรี พร้อมชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.หนองไผ่ และหน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีแชเกาะ นำกำลังไประงับเหตุ

พบนายกฤษดา ชาหนองหว้า อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ 10 ต.หนองไผ่ ในสภาพแก้ผ้าล่อนจ้อน ตามร่างกายมีรอยสักอยู่เต็ม ในมือถือมีดดาบยาวประมาณ 70 ซม. แกว่งไกวฉวัดเฉวียนเหวี่ยงไปมา แล้วยังเอามาจ่อที่คอตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล จึงใช้เหล็กง่าม ค้ำยันเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกทำร้าย แต่ถูกนายกฤษดา ที่อยู่ในสภาพไร้สติแย่งเหล็กง่ามไปถือในมือ จากนั้น นายกฤษดาได้ปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้านตัวเอง แล้วเผลอหลับไป

 

จังหวะนั้น นายสราวุฒิ ตะเพียนทอง จนท.กู้ภัย ได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาเข้าชาร์จแย่งมีดจากมือได้ แต่นายกฤษดาเกิดรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาแล้วใช้เหล็กง่ามจะแทงใส่ โชคดีที่กู้ภัยหลบได้ทัน แต่ทำให้นายกฤษดาเกิดคลุ้มคลั่งหนักขึ้น เดินไปมาบนหลังคา จนสุดท้ายกระเบื้องหลังคาแตก ร่างร่วงตกลงมาในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปชาร์จจับตัวไว้ได้

สอบถามนายสาน ชาหนองหว้า อายุ 40 ปี พ่อนายกฤษดา ทราบว่า ลูกชายทำงานเป็นลูกจ้างล้างรถยนต์ที่คาร์แคร์แห่งหนึ่งในหมู่บ้าน ช่วงหลังไปมั่วสุมเสพยาบ้ากับเพื่อนวัยรุ่น จนกระทั่งมีอาการคลุ้มคลั่งไม่ยอมทำงาน ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้ มีชาวบ้านแจ้งว่า ลูกชายแก้ผ้าถือมีดดาบเดินอยู่ในหมู่บ้าน ฟันต้นไม้ใบหญ้า ไม่มีคนกล้าเข้าใกล้ จนรุ่งเช้ามีอาการคลุ้มคลั่งหนัก เกรงว่าลูกจะไปทำร้ายผู้อื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุดังกล่าว

 

อีกราย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเดียวกัน รับแจ้งจากนางติ๋ม ห้าวหาญ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 1019 หมู่ 10 คุ้มพรานราษฎร์ ต.ชุมแพ ในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ ว่านายศุภชัย แก้วภูมิเจริญ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของลูกเขยตน มีอาการทางประสาทคลุ้มคลั่งอยู่ในบ้าน ถามหามีดและทำลายข้าวของ จึงเข้าระงับเหตุ สามารถเกลี้ยกล่อมควบคุมตัวได้โดยง่าย

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายศุภชัย เคยเป็นพลทหารสังกัดค่ายอดิศร ภายหลังมีอาการทางประสาทสาเหตุจากเสพยาบ้า มักพูดจาเพ้อเจ้อวกวนจับใจความไม่ได้ ทางราชการจึงให้ปลดประจำการ แต่นายศุภชัยยังคงแต่งกายคล้ายทหารและมักอ้างตัวว่าเป็นทหารอยู่ตลอดเวลา หลังควบคุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเต็กก่า นำส่ง รพ.ชุมแพ ก่อนส่งตัวไปบำบัดที่โรงพยาบาลจิตเวชต่อไป.

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้