รีบกำจัดพยาธิ
นำเข้าเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2559 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58536]  

รีบกำจัดพยาธิที่อยู่ในร่างกายของคุณก่อนที่มันจะสายเกินไป อันตรายและทางออก โดยวรางคณา วีระชัยกุล .....

จากสถิติพบว่า: 7 ใน 10 คนของคนไทยมีพยาธิอยู่ในร่างกายเป็นจำนวนที่น่าตกใจ พยาธิเหล่านี้ไม่ได้อยู่แต่เพียงแค่ในลำไส้เท่านั้น แต่ยังล่ามไปอยู่ตามอวัยวะภายในต่าง ๆ เช่น ตับ หัวใจ และสมอง เป็นต้นได้อีกด้วย พยาธิเหล่านี้ก่อให้เกิดอันตรายอย่างเห็นได้ชัดและทำให้เราดำเนินชีวิตได้อย่างไม่ปกติสุขนัก สัญญาณแรกที่จะบอกให้เราทราบว่าพยาธิกำลังรบกวนร่างกายของเราคือ: การเป็นหูดและแพบฟิลโลมา ให้เรามาดูกันว่าข้อเท็จจริงคืออะไรและเกิดอะไรขึ้น


สวัสดีค่ะทุก ๆ คน!

ดิฉันจัดการอบรมแบบนี้มาหลายปีแล้ว เพราะดิฉันและทีมงานได้มีโอกาสปรึกษากันถึงสาเหตุต่าง ๆ ที่ทำให้ร่างกายของเราเจ็บป่วย นอกจากนี้พวกเรายังมีโอกาสได้หารือกันเกี่ยวกับโรคร้ายแรงและโรคติดเชื้อต่าง ๆ รวมไปถึงวิธีการรักษาอีกด้วย วันนี้เราจะพูดถึงเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในร่างกายของเราและซุ่มทำร้ายอวัยวะของเราอย่างรุนแรง ที่น่าตกใจคือบางสิ่งบางอย่างที่กำลังพูดถึงนี้แฝงอยู่ในร่างกายของเรามานานแล้วและค่อย ๆ ทำลายและทำร้ายอวัยวะภายในของเรา บางสิ่งบางอย่างที่พูดถึงนี่คือ พยาธิ.

พยาธิเป็นตัวการหนึ่งที่ทำร้ายร่างกายของมนุษย์ได้อย่างมีนัยสำคัญ ระบบภูมิคุ้มกันของเราที่ได้รับการออกแบบมาให้ป้องกันร่างกายจากเชื้อโรคต่าง ๆ จะได้รับผลกระทบเป็นอย่างแรก เมื่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายอ่อนแอ จึงทำให้ร่างกายจึงไม่สามารถดักจับหรือป้องกันพยาธิที่ค่อยทำร้ายอวัยวะของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ พยาธิที่กล่าวถึงนี้มีหลายชนิดเช่น: พยาธิไส้เดือนตัวกลม โปรโตซัวไกอาร์เดีย พยาธิตัวกลม และอื่น ๆ เป็นต้น ในเวลาเดียวกันร่างกายของเรายังต้องต่อสู้กับโรคอื่น ๆ อีกด้วย

แพบฟิลโลมาที่เกิดขึ้นบริเวณดวงตาจะเป็นสัญญาณแรงว่ากำลังมี ‘พยาธิ’ อยู่ในร่างกาย

ในความเป็นจริงแล้ว ตามลักษณะทางภูมิศาสตร์ของเราทำให้เราต้องเผชิญกับพยาธิมากกว่า 260 ชนิดเลยทีเดียว เนื่องจากเราอยู่ในเขตร้อนซึ่งเป็นอุณหภูมิที่พยาธิเติบโตได้ดี พยาธิสามารถเข้าสู่ทางร่างกายเราได้หลายทาง เช่น จากอาหารที่เรารับประทาน การดื่มน้ำที่ไม่สะอาด เป็นต้น พยาธิสามารถปล่อยสารพิษที่ส่งผลกระทบต่ออวัยวะภายในของเรา ซึ่งพยาธิแต่ละชนิดก็จะทำให้เราป่วยต่างกัน:

พยาธิไส้เดือนตัวกลม มีผู้ได้รับเชื้อพยาธิไส้เดือนตัวกลมนี้มากกว่า 100 ล้านคนต่อปี ซึ่งเข้าสู่ร่างกายของมนุษย์โดยทางอาหาร (โดยเฉพาะผัก ผลไม้ที่ล้างไม่สะอาด) น้ำที่ไม่ได้ต้มสุก ใช้มือสกปรกจากการสัมผัสดินหรือฝุ่นสัมผัสอาหาร มีแมลงวันเป็นพาหะนำโรค

พยาธิตัวกลม มีสุนัขเป็นพาหะนำโรค สามารถอยู่ได้ทั้งในอวัยวะภายในและใต้ผิวหนัง รวมไปถึงในลูกนัยตาได้ด้วย

พยาธิตัวตืด เป็นพยาธิที่มีขนาดยาวและใหญ่ เมื่อโตเต็มที่อาจจะสามารถยาวได้ถึง 10 เมตร และสามารถอยู่ภายในร่างกายของมนุษย์ได้ยาวนานถึง 25 ปี ลองจินตนาการดูว่าร่างกายของเราจะเป็นอย่างไรบ้างถ้ามีพยาธิตัวตืดที่โตเต็มที่อยู่ในร่างกายเราสัก 2-3 ตัว

สัญญาณที่บ่งบอกว่าร่างกายของเรากำลังมีพยาธิอยู่ในร่างกายคือ ความเหนื่อยล้า ง่วงซึม เฉือยชา ไม่สนใจสิ่งรอบตัว ซึมเศร้า ปวดหัวและอาการปวดหรือเป็นตะคริวในอวัยวะภายในบ่อย ๆ หูดและแพบฟิลโลมา ในร่างกายของเรา โดยเฉพาะบริเวณแขนและใบหน้า มักจะใช้บ่งบอกได้ดีเสมอว่ามีพยาธิอยู่ในร่างกายเราหรือไม่ ถ้าหากคุณรู้สึกว่ากำลังไม่สบายบ่อย ๆ คุณควรจะถ่ายพยาธิบ้าง เพราะเราไม่สามารถทำการตรวจหาให้เจาะจงได้ว่าร่างกายของคุณมีพยาธิชนิดใดอยู่บ้าง เพราะในความเป็นจริงแล้วมันมีอยู่มากมายหลายชนิดมาก

คุณควรถ่ายพยาธิด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เพราะปราศจากผลข้างเคียงซึ่งต่างจากการใช้ยา และวิธีการถ่ายพยาธิที่ได้ผลดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดคือ การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ Gelmifag.

Gelmifag คือสิ่งที่ดิฉันจะแนะนำให้ทุกคนได้ใช้โดยไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการถ่ายพยาธิต่าง ๆ ที่อยู่ในร่างกายของตน ภายใน 3 วันหลังจากรับประทาน Gelmifag คุณจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง คุณจะรู้สึกสดชื่นและมีความกระฉับกระเฉงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาการปวดหัวจะหายไปและอารมณ์โดยร่วมของคุณจะดีขึ้นมาก เมื่อรับประทานตามระยะเวลาที่กำหนด ร่างกายของคุณจะปลอดจากพยาธิ Gelmifag เป็นยาตามธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพเยี่ยมยอด สามารถถ่ายพยาธิออกจากร่างกายได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงปรสิต เชื้อรา และสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียว (เช่น โปรโตชัว เป็นต้น)

วิธีการรับประทานก็ง่ายมาก ๆ:

สำหรับผู้ที่มีพยาธิอยู่ในร่างกาย ให้รับประทานวันละ 2 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ติดต่อกันเป็นเวลา 1 เดือน (คอร์ส 1 เดือน)
ในกรณีที่รับประทานเพื่อการป้องกัน ให้รับประทานวันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 1 แคปซูล ติดต่อกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ (คอร์ส 2 สัปดาห์))
 

ระวัง! ยิ่งพยาธิแฝงตัวอยู่ในตัวเรานานเท่าไร ร่างกายของเราก็ยิ่งถูกทำร้ายมากเท่านั้น รีบถ่ายพยาธิเสียตั้งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้น

 

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้