ใบแดง...กรูจะโกง
นำเข้าเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2559 โดย  
อ่าน [58529]  

แชร์กระจายอธิบายกลโกงใบแดงสั่งตายลูกยางสาวไทย .....

 

 

แชร์กระจายอธิบายกลโกงใบแดงสั่งตายลูกยางสาวไทย
ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยเจอทีเด็ดเจ้าภาพอีกแล้ว
        แชร์ว่อนเน็ต กลโกงระบบขอชาเลนจ์วอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิก ส่งให้ "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือไทย โดนใบแดง แถมเบิ้ลแต้มเจ้าภาพ ญี่ปุ่น จนทีมลูกยางสาวไทยพ่ายหวิว
       
       หลังจากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 14 - 22 พฤษภาคม 2559 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทีมสาวไทย พ่าย ญี่ปุ่น ไปแบบหวุดหวิด 2-3 เซต เซต 25-20, 23-25, 25-23, 23-25 และ 13-15
       
       โดยในเซตตัดสิน เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร พยายามขอเปลี่ยนตัวผู้เล่น แต่ผู้ตัดสินกับไม่ยอมให้มีการเปลี่ยนตัว พร้อมบอกว่าเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้เพื่อการนี้มีปัญหาขัดข้อง ก่อนควักใบแดงให้ จากนั้น ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมเข้าไปพูดคุยกับผู้ตัดสิน หลุยส์ เคราร์โด มาซีอัส ก่อนที่ผู้ตัดสินชาวเม็กซิโก รายนี้จะมอบคะแนนให้กับทีมญี่ปุ่น 2 คะแนน ก่อนจะปิดเกมได้ในแต้มสุดท้าย คว้าชัยชนะไปแบบช็อกนักกีฬาไทย
       
       ซึ่งในอินสตาแกรมของ สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา นักเล่าข่าวคนดังสนิทสนมกับทีมลูกยางสาวไทยเป็นอย่างดีมีการเผยแพร่กลโกงของการแข่งขันที่ส่งให้ทีมไทยต้องพ่ายแพ้ในครั้งนี้ว่า
       
       "ตอบข้อสงสัย เกิดอะไรขึ้น ทำไมเราถึงโดนใบแดง แล้วส่งผลอะไร #ทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้รายงานจากญี่ปุ่น ... การแข่งขันรายการนี้ ญี่ปุ่น "เจ้าภาพ" มีการปรับระบบใหม่ คือการจะเปลี่ยนตัว หรือขอชาเลนจ์ (ดูภาพช้า) ต้องกดผ่านไอแพด ที่ทีมสต๊าฟโค้ชถืออยู่ เวลาเรากด ระบบจะไปขึ้นที่เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น) เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น)ต้องกดยอมรับ ถึงจะไปขึ้นที่กรรมการ ว่าไทยขอเปลี่ยนตัว ซึ่งแตกต่างจากวิธีเดิม คือจะเปลี่ยนตัวก็ถือป้ายเปลี่ยนข้างสนาม ไม่ต้องกดเข้าระบบ"
       
       "แต่พอเรากด เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น) กลับไม่กดตอบรับ ทำให้ไม่ขึ้นในระบบกรรมการ ส่งผลให้เราเปลี่ยนตัวไม่ได้ รวมถึงการขอชาเลนจ์ ไทยเลยประท้วงว่าเรากดแล้ว แต่เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น) ก็บอกว่าไม่ขึ้น เราเลยพยายามชี้แจงย้ำกับกรรมการ และขอให้ตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น)บอกว่าไม่มี กรรมการเลยมองว่าเราถ่วงเวลา แล้วให้"ใบแดง" ... แล้วส่งผลอย่างไร ช่วงที่เรานำห่าง "
       
       "1. เวลาญี่ปุ่นได้ได้แต้ม เราจะเปลี่ยนตัวเพื่อเปลี่ยนเป็นเกมรุก แต่พอเค้าไม่ให้เปลี่ยน ทำให้ตัวรุกไม่มี เกมรุกเลยไม่มีประสิทธิภาพ ตามยุทธศาสตร์ มองได้ว่าโดนเจ้าภาพใช้แท็กติก ไม่ให้เราเปลี่ยนตัวเพื่อทำแต้ม"
       
       "2. เราขอชาเลนจ์ไปในเซตสุดท้าย แต่เจ้าหน้าที่ไม่กดตอบรับในระบบ กรรมการเลยไม่ให้"
       
       "3. เราประท้วง จนโดนใบแดง 2 ใบ ในช่วงคะแนนที่ 12-12 ทำให้ญี่ปุ่นได้แต้มฟรี 2 แต้ม กลายเป็นว่าเค้านำ 14-12 เหลือแค่แต้มเดียวปิดเกม"
       
       "4. หลายๆ ทีม เจอปัญหาแบบนี้ แต่ญี่ปุ่นยืนยันจะใช้ระบบนี้ต่อไป"

 

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้