ไขปริศนาลับ..
นำเข้าเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2558 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58530]  

ไขปริศนาลับบนเตียงของสาวๆ ผู้หญิงจะเซ็กซ์จัดแค่เดือนละหน .....


 

เรื่องเซ็กซ์กับผู้หญิงมักถูกปิดงำเป็นความลับไม่กล้าเปิดเผย โดยเฉพาะในวัฒนธรรมของชาวเอเชีย มีแต่ผู้หญิงก๋ากั่นที่จะกล้าออกมาพูดโจ๋งครึ่มเรื่องบนเตียง ลองมองเซ็กซ์ซะใหม่ว่าเป็นปัจจัยชูรักชูรสที่ขาดไม่ได้ของชีวิตคู่ แล้วสาวๆจะค้นพบความฟินที่โหยหามานาน

ในฐานะแอพพลิเคชั่นยอดฮิตในหมู่สาวๆทั้งโลก ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นเครื่องคำนวณวงจรการตกไข่เป๊ะเว่อร์ที่สุดของโลกในวินาทีนี้ Glow ได้ทำการรวบรวมสถิติจากผู้ใช้บริการแอพสุดฮิป ที่มีมากถึง 47 ล้านคนทั่วทุกทวีป เพื่อศึกษาวิจัยถึงความโลดโผนของชีวิตเซ็กซ์ผู้หญิงยุคใหม่ บอกได้คำเดียวว่ามันว้าวมาก!!

ก่อนจะเจาะลึกข้อมูลที่ค้นพบ มาทำความรู้จักกับแอพ Glow สั้นๆ แอพนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 โดย “แม็กซ์ เลฟชิน” ผู้ให้กำเนิด “PayPal” เจ้าแห่งธุรกิจธนาคารออนไลน์อันดับหนึ่งของโลก ด้วยความอัจฉริยะของแอพ ได้ช่วยให้ผู้หญิงตั้งท้องสำเร็จไปแล้วอย่างน้อย 150,000 คน นอกจากจะสามารถคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำถึงช่วงเวลาที่จะมีโอกาสตั้งครรภ์สูงที่สุด แอพนี้ยังตามสะกดรอยชีวิตเซ็กซ์ของผู้หญิงทุกย่างก้าว บอกสถิติได้หมดว่าสาวๆคนไหนมีคุณภาพเรื่องเซ็กซ์แบบจัดเต็ม หรือป้อแป้ ช่วงไหนเกิดอารมณ์คึกที่สุด และแต่ละคนมีเซ็กซ์บ่อยแค่ไหน หรือแห้งเหี่ยวไม่ค่อยได้เล่นเลิฟซีน

จากการเก็บสถิติของผู้ใช้แอพ Glow บ่งชี้ว่าแคนาดาเป็นประเทศที่เลิศที่สุดสำหรับการหาแม่ของลูก เพราะผู้หญิงแคนาดามีโอกาสตั้งครรภ์สูงกว่าสาวชาติอื่นๆถึง 21% ส่วนสาวไฟแรงสูงที่มีเซ็กซ์บ่อยกว่าใครเพื่อนต้องยกให้สาวออสเตรเลีย ทำสถิติความถี่ในการขึ้นเตียงมากกว่าค่าเฉลี่ย 37% แถมยังมีมดลูกแข็งแรงเว่อร์ มีโอกาสท้องง่ายกว่าสาวๆชาติอื่นถึง 14% สำหรับสาวอเมริกันกลับท่าดีทีเหลว เพราะมีความถี่ในการขึ้นเตียงมากกว่าค่าเฉลี่ยเพียง 16% ที่น่าแปลกใจคือสาวละตินอเมริกา เห็นหุ่นสะบึมอย่างนี้ แถมเป็นเจ้าธุรกิจประกวดขาอ่อน แต่สถิติของ Glow กลับฟ้องว่าผู้หญิงอเมริกาใต้อ่อนเซ็กซ์ มีความถี่ในการซั่มต่ำกว่าค่าเฉลี่ย 4%

อีกหนึ่งความจริงที่ Glow นำมาตีแผ่คือ อารมณ์อยากมีเซ็กซ์ของผู้หญิงสัมพันธ์โดยตรงกับรอบประจำเดือน ปกติผู้หญิงจะมีประจำเดือนรอบละ 5 วัน ซึ่งใน 5 วันนั้น จะเป็นวันที่หมดมู้ดทางเพศที่สุด แถมอารมณ์ยังแปรปรวนเหวี่ยงขึ้นลง อาการเบื่อเซ็กซ์ยังลามไปอีกหนึ่งอาทิตย์เต็มๆหลังหมดประจำเดือน จากนั้นค่อยกลับมาซู่ซ่าส์ดี๊ด๊าใหม่ โดยสาวๆจะมีอารมณ์ทางเพศ รู้สึกเซ็กซี่ ก็วันที่ 12-14 นับจากมีประจำเดือน ถ้าหนุ่มๆเข้าไปเล้าโลมช่วงนี้ รับรองว่าจะได้ดื่มด่ำกับลีลาพิศวาสบนเตียงของแม่เสือสาวแบบจัดเต็ม แต่อ๊ะๆผลการสำรวจของ Glow เตือนว่า ถึงแม้ผู้หญิงจะเกิดอารมณ์คึกสุดในช่วงเวลานี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะโชว์ลีลาถึงอกถึงใจทุกหน กิจกรรมพรรณนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ต้องช่วยกันออกแรงคนละไม้ละมือ

สุดยอดความลับของผู้หญิงที่น่าเซอร์ไพรส์คือ ผู้หญิงจะเซ็กซ์จัดร้อนแรงที่สุดแค่เดือนละหน ตรงกับวันที่ 30 ของรอบประจำเดือน Glow ตั้งให้เก๋ไก๋ว่าเป็น “วันออร์กัสซั่มแห่งชาติ” เพราะเป็นโอกาสทองวันเดียวที่สาวๆจะฟินถึงจุดสุดยอด โดยไม่ต้องเฟก!! ส่วนวันที่ผู้หญิงเราจะดี๊ด๊าอารมณ์ดีที่สุดคือ วันที่ 15-16 ของรอบประจำเดือน เพราะเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย หลังจากร้อนรุ่มคันยิกๆมาหลายวัน

ผลการสำรวจของ Glow ยังค้นพบว่าถ้าให้เลือกระหว่างเล่นมือถือกับมีเซ็กซ์ 1 ใน 3 ของผู้หญิงที่ใช้บริการแอพนี้ยอมรับว่าพวกหล่อนติดสมาร์ทโฟนยิ่งกว่าเซ็กซ์ เพราะมันฟินกว่ากันเยอะ!!

สำหรับคนที่อยากท้อง ใฝ่ฝันเป็นแม่คน Glow ให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลาที่ผู้หญิงมีโอกาสตั้งท้องมากที่สุดคือ ช่วงไข่สุก หรือภายในช่วง 6 วัน ก่อนการตกไข่นั่นเอง (ตามปกติไข่จะตกในช่วง 2 สัปดาห์ก่อนประจำเดือนมา) แต่สำหรับบางคู่การเปิดปฏิทินเพื่อนัดกันปั๊มเบบี้ในวันหรือชั่วโมงที่ไข่ตกเป๊ะๆ อาจทำให้เครียดจนหมดอารมณ์ไปเลย ทางที่ดีถ้าอยากจะท้องจริงๆก็ให้ขยันทำการบ้านวันเว้นวันไปเลย ปฏิบัติการชุ่มฉ่ำให้บ่อยขึ้นหลังหมดประจำเดือน รับรองว่ามีโอกาสตั้งท้องเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว แถมชีวิตคู่ก็สุขสมอย่าบอกใครเชียว.


มิสแซฟไฟร์

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้