ปราบราบคาบสิ้น
นำเข้าเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2558 โดย จุฬา ศรีบุตตะ
อ่าน [58575]  

.....

18 ส.ค.58 อ.กิติคุณ พลวัน(บ้านพยากรณ์) เจ้าของคอลัมน์'ยิปซี 12 นักษัตร' ได้พยากรณ์ชะตาประเทศไทย หลังเกิดเหตุระเบิดกลางแยกราชประสงค์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 ส.ค.58 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายสิบราย โดย อ.กิติคุณ ระบุว่า ดวงเมืองร้อนแรง 

ไพ่ใบแรก 10 ดาบ  (Ten of  Swords) จะมีพวกเลวร้ายพยายามทุกวิถีทางที่จะก่อให้เกิดเรื่องแย่ๆในบ้านเมือง เพื่อทำลายเศรษฐกิจ ให้เสื่อมเสียด้านการท่องเที่ยว รวมทั้งภาพลักษณ์ของประเทศเสียหาย ให้มองว่า รัฐบาลเอาไม่อยู่ คือ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ต้องเอาด้วยกล ทุกรูปแบบ ทั้งชักน้ำเข้าลึกชักศึกเข้าบ้าน รบแบบกองโจร รบแบบหมาหมู่ อีกสงครามสื่อ ทั้งในและนอก ก่อกวนทุกวิถีทาง ถ้ากูไม่สุขมึงก็อย่าสุข

แต่ผลออกมาอย่างไร เมื่อไพ่ประกบคู่มาเป็นไพ่ราชาถือไม้เท้า (King of  Wands) คนดีคนเก่ง คนเป็นผู้นำของประเทศ ที่มากด้วยความสามารถ อีกทั้ง เป็นคนที่มีความจงรักภักดีอย่างที่สุด เข้ามาจัดการพวกนี้อย่างเด็ดขาดอย่างเหนือชั้น คนไหนที่ใจคิดคด จะถูกตอบโต้อย่างดุเดือด ในทุกรูปแบบ ไม่ได้เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม หลายๆ คนจะต้องเผ่นไปอยู่ต่างแดน เหตุเพราะต้องพ่ายแพ้แพ้อย่างราพณาสูร และคงไม่คาดคิดว่าจะมีวันนี้เร็วกว่าที่คาด

ไพ่ใบที่ 3 ไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) ถ้านับเป็นเดือนก็ตกเดือนตุลาคม  มวลชนจะมีชีวิตที่มีความสุข โครงการต่างๆจะออกมาเป็นรูปธรรม  ความปรองดองจะเห็นได้อย่างชัดเจน คนไหนที่พยายามยุแหย่ก็ไม่มีใครเอาด้วย เพราะมองว่า ตอนนี้เราเดินมาถูกทางแล้ว 

อีกทั้งไพ่ใบที่ 4 ไพ่ 10 เหรียญ (Ten of  Pentacles) ซึ่งถือว่า เป็นไพ่เดือนพฤศจิกายน ประเทศเราจะมีการเงินที่ดีขึ้น มีคนมาลงทุนมาก เพราะเชื่อมั่นในรัฐบาล สังคมไทยจะกลับมาสู่ความสงบดั้งเดิม โดยทิ้งความแตกแยกที่มีมาก่อนไปจากความทรงจำ พี่น้องร่วมชาติรักใคร่กัน จนยากยิ่งที่คนไม่ดีจะมาปั่นหัวเป็นเครื่องมืออีกต่อไป

ไพ่ใบที่ 5 เป็น ไพ่สรุป (The Hierophant ) ด้วยบารมีของพระสยามเทวาธิราช  จะทำให้คนไทยรอดพ้นจากเรื่องเลวร้ายได้ในทุกสิ่งทุกประการ คนไหนไม่ดีเวรกรรมตามมา เดือดร้อนกันทั้งครอบครัว เหตุเพราะไม่เชื่อในเรื่องเวรกรรม จ้องแต่กอบโกยเหตุเพราะความไม่รู้จักพอ

 

 

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้