WD เปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟพกพา
นำเข้าเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2555 โดย pop
อ่าน [59199]  

WD เปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟพกพา'My Passport for Mac'.....

WD เปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟพกพา'My Passport for Mac'

 
 
WD เผยโฉมฮาร์ดไดรฟ์พกพา My Passport for Mac รุ่นใหม่ขนาดกะทัดรัด รองรับมาตรฐาน USB 3.0 ความจุเต็มอิ่มสูงสุดถึง 2TB พร้อมเทคโนโลยีป้องกันข้อมูล และการใช้งานร่วมกับ ฟีเจอร์ Time Machine ได้ด้วย...

WD บริษัทในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (WDC) ได้เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาใหม่ล่าสุดจากตระกูล  My Passport for Mac ที่มาพร้อมอินเตอร์เฟส USB 3.0 เอาใจผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ Mac ด้วยรูปลักษณ์ที่ยังคงความกะทัดรัดตามแบบฉบับ พร้อมความจุที่เพิ่มขึ้นแบบไร้เทียมทานถึง 2 เทราไบต์ (2TB) ฮาร์ดไดรฟ์ยอดนิยมสำหรับนักเรียนนักศึกษาและผู้ใช้เครื่อง Mac ที่มักพกพาไดรฟ์ไปใช้งานทุกสถานที่รุ่นล่าสุดนี้ มอบความเร็วสุดยอดในการเชื่อมต่อด้วยอินเตอร์เฟส USB 3.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานที่เชื่อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็น MacBook หรือ MacBook Air  เต็มอิ่มกับความเร็วที่เพิ่มมากขึ้นในการถ่ายโอนข้อมูล
My Passport for Mac รุ่นล่าสุดยังคงมาในรูปทรงที่เพรียวบางกะทัดรัด ตามแบบฉบับของฮาร์ดไดรฟ์ยอดนิยมของกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปและผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ที่เน้นความปลอดภัยของข้อมูลเป็นสำคัญ จึงทำให้ My Passport for Mac โดดเด่นด้านระบบการป้องกันข้อมูลด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ ช่วยปกป้องไฟล์สำคัญๆ จากการใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาต
นอกจากนี้ My Passport For Mac ยังสามารถใช้งานฟีเจอร์ Time Machine ของแอปเปิล เพื่อสำรองข้อมูลของเครื่อง Mac ได้ง่ายๆ อีกด้วย

นายราล์ฟ ซาน โจเซ่ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มคอนซูเมอร์ สตอเรจ  WD กล่าวว่า ปัจจุบันผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างก็มองหาวิธีที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงและถ่ายโอนข้อมูลดิจิตอลต่างๆ ได้รวดเร็ว ปลอดภัย และไว้วางใจได้อย่างเต็มร้อย  My Passport for Mac รุ่นล่าสุดพร้อมอินเตอร์เฟส USB 3.0 มอบความเร็วในการเชื่อมต่อพร้อมฟีเจอร์การปกป้องข้อมูลเพื่อให้ผู้บริโภคอุ่นใจเมื่อต้องพกพาไดรฟ์ออกไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆ และยังเต็มอิ่มกับความจุ 2TB ที่หาใครเทียบไม่ได้ในตลาดปัจจุบัน นี่คือส่วนผสมที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์สำหรับคอ Mac ทั้งนี้ My Passport for Mac ยังคงเป็นไดรฟ์ขวัญใจชาว Mac ที่นิยมชีวิตกลางแจ้ง ชอบผจญภัยและมักเดินทางอยู่เสมอ เพื่อรองรับการใช้งานที่หนักหน่วงในทุกสถานที่ My Passport for Mac จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเคส Nomad ที่รองรับไดรฟ์รุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี เพื่อช่วยปกป้องฝุ่นละออง คราบสกปรก และการกระแทกแรงๆ

My Passport for Mac อินเตอร์เฟส 3.0 รุ่นล่าสุดมาพร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม วันนี้มีจำหน่ายแล้ว โดยสนนราคาเริ่มต้นขนาด 500GB ราคา 2,950 บาท ขนาด 1TB ราคา 3,950 บาท และขนาด 2 เทราไบต์ ราคาอยู่ที่ 6,950 บาท.

 

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้