อุทาหรณ์สอนหญิง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน
นำเข้าเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2555 โดย pop
อ่าน [58600]  

.....

เป็นเรื่องจริง ที่ไม่น่าเชื่อ ว่าจะเกิดกับเธอได้ 
อุทาหรณ์สอนหญิง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จำไว้ภัยใกล้ตัว!!
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคม ที่ต้องนำมาตีแผ่กันต่อ จุดประสงค์เพื่อที่จะเตือนภัยสำหรับสาวๆ หรือ ผู้หญิง.. ไม่ได้มีเจตนาเพื่อจะตอกย้ำหรือซำเติมบุคคลที่ได้กล่าวถึงแต่อย่างใด เป็นเรื่องราวที่ได้รับการ fwd เมลล์ มาจากชายนิรนามผู้หนึ่ง ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร และไม่คิดที่จะเข้าไปอ่าน คิดเพียงว่า คงจะเป็น " อีเมลล์ขยะ " แบบที่เคยได้รับอยู่บ่อยๆ แต่..แล้วก็ต้องสะดุดกับข้อความหนึ่งที่เห็นเพียงกรายๆ ว่า " ถ้าคนที่คุณรักโดนแบบนี้บ้าง..คุณจะรู้สึกอย่างไร" จึงตัดสินใจคลิกเข้าไปอ่านดู

            ปรากฎว่า เป็นเรื่องราวของชายผู้หนึ่ง ที่ได้เขียนถึงน้องสาวที่ตนรักมาก แต่ตอนนี้..น้องสาวของเค้ากลายเป็นคน " เสียสติ" ไม่กล้าเผชิญหน้ากับผู้คน และไม่กล้าที่จะออกมาพบเจอโลกภายนอก ทั้งที่เธอคนนี้ เรียนจบถึงปริญญาโทจากต่างประเทศ!! เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น..ต้องอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ ถึงจะเข้าใจ เพราะดิฉันกำลังจะนำมาเล่าให้คุณได้ฟังกันแล้ว

            ชายคนนี้เล่าว่า ครอบครัวของเค้า มีพี่น้องสองคน ตัวเองเป็นพี่ชายคนโต และมีน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อ แอน ( นามสมมุติ) เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างจะมีฐานะ มีหน้ามีตาในสังคมพอสมควร น้องสาวของเค้าเป็นผู้หญิงสวย เรียนเก่งและฉลาดมาก เธอได้คบหาอยู่กับชายคนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จนกระทั่งเรียนจบ และย้ายไปเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ ชีวิตของเธอในช่วงนั้น ถือได้ว่ามีความสุข ทั้งในเรื่องของความรัก และในเรื่องของการเรียน รวมระยะเวลาที่คบหาดูใจกับชายหนุ่มผู้นี้ เป็นเวลานาน ประมาณ 7-8 ปี

            จนกระทั่งวันหนึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะสำเร็จการศึกษาและกลับมาสู่อ้อมอกของพ่อ-แม่ แอนก็ระแคะระคาย ถึงพฤติกรรมของแฟนหนุ่มที่ดูเปลี่ยนไป จนในที่สุด..เธอก็จับได้ว่าตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างประเทศแฟนหนุ่มของเธอคนนี้ นอกใจเธอมาตลอด แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทำให้เธอเสียใจ..และรู้สึกบอบช้ำกับความรักมาก เธอตัดสินใจที่จะเลิก เพราะรับไม่ได้กับการที่ถูกหักหลังอย่างเลือดเย็นมายาวนาน โดยที่เธอไม่เคยคิด..แม้สักนิดเดียว

            แอนเดินทางกลับมาประเทศไทย พร้อมหัวใจที่แตกสลาย และความเกลีบดชังที่มีต่อบุรุษเพศทั้งหลาย ที่มีแต่ความมักมาก..ไม่เคยพอ ปิดกลั้นตัวเองในโลกเงียบทั้งที่มีผู้คนมากมายพร้อมที่จะเดินเข้ามารักษาแผลใจให้กับเธอ แต่..เธอก็ใจแข็งมาก เพราะทุกลมหายใจของเธอตอนนี้ คือ งาน..และงาน.. เวลาผ่านไปเกือบสองปี ตอนนี้แอนดูร่าเริงขึ้น อย่างน้อยก็มีรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างมากขึ้น

            วันหนึ่ง หลังเลิกงาน เธอได้นั่งแท็กซี่เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านอย่างเช่นเคย แต่วันนี้ถือเป็นวันอัปยศอย่างยิ่งในชีวิต เพราะแท็กซี่พาเธอออกนอกเส้นทาง แวะข้างทางก่อนถึงบ้าน หมายจะข่มขืน ที่ตรงบริเวณนั้นเป็นทางเปลี่ยว ไม่มีผู้คนเดินผ่าน แอนคิดเพียงอย่างเดียวว่า..ยังไงซะ เธอคงไม่รอดแน่ๆ แต่แล้วปาฎิหารณ์ก็เกิดขึ้น มีชายคนหนึ่ง บังเอิญผ่านมาเห็นเหตุการณ์ และเข้าช่วยเหลือเธอจากแท็กซี่หื่นกามไว้ได้ทัน เธอรู้สึกเหมือนกับว่า " ตายแล้วเกิดใหม่ " เหมือนกับว่าทุกอย่างนี้ มันเป็นความฝันไม่ใช่ความจริง

            แอนขอเบอร์โทรศัพท์ชายคนนั้นไว้ เพื่อที่จะนัดตอบแทนบุญคุญกันในวันหน้า และชายคนนี้นี่เอง..ที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง หลังจากเหตุการณ์วันนั้น แอนกับผู้ชายคนนี้ ก็ติดต่อกันบ่อยขึ้น เพราะทั้งสองพักอยู่บริเวณใกล้กัน ห่างกันเพียงไม่กี่ซอย และชายคนนี้ก็แสดงความเป็นห่วงเป็นใย และดูแลแอนอย่างดีมาตลอด มีความเป็นสุภาพบุรุษ ทำให้เธอรู้สึกว่า..ถึงเวลาแล้ว ที่เธอจะต้องเปิดใจรับใครคนใหม่ไว้เพื่อพิจารณา
ทั้งคู่รู้จักกันเพียงสองเดือนก็ได้เสียกัน และคบกันแบบเปิดเผยมากขึ้น เธอมีความสุขมาก และได้แต่คิดในใจว่า..ฟ้าหลังฝนมันช่างสดใส และดีแบบนี้นี่เอง..และแล้ววันหนึ่ง เธอก็ได้รับคลิปวีดีโอจากโทรศัพท์มือถือ ปรากฎว่าบุคคลที่พบเห็นในภาพนั้น เป็นเธอกับแฟนหนุ่มที่กำลังบรรเลงเพลงรักกันอยู่ แอนตกใจและรู้สึกเสียใจมาก เธอได้ต่อว่าแฟนหนุ่มอย่างรุนแรงและมีปากมีเสียงกันพอสมควร

            โดยฝ่ายชายยอมรับผิดแต่โดยดี และกล่าวว่า"มันเป็นอุบัติเหตุ" เขาตั้งใจจะถ่ายไว้ดูเอง แต่โทรศัพท์เสีย จึงนำไปซ่อมที่ร้าน ไม่รู้ว่าคลิปนี้หลุดออกมาได้ยังไง แล้วทั้งคู่ก็คืนดีกัน และแอนก็คิดว่ามันคงจะเป็นอุบัติเหตุจริงๆ

            หลังจากวันนั้น ตอนที่เธอกำลังสลึมสลืออยู่ เธอก็บังเอิญได้ยินแฟนของเธอคุยโทรศัพท์ว่า "..วีดีโออ่ะ..ผมเตรียมไว้แล้ว เดี๋ยวรอลงอินเทอร์เน็ตได้เลย อยู่ไหนกันแล้ว รีบๆมาล่ะ สินค้าดีๆ แบบนี้จะปล่อยให้หลุดมือไปไม่ได้น่ะ..ตอนนี้มันกำลังหลับอยู่ เป็นลูกผู้ดี จบโทมาจากต่างประเทศเชียวน่ะ รับรองว่า งานนี้เรารวยแน่ "

            มาถึงตอนนี้ เธอก็ถึงบางอ้อแล้วว่า เกิดอะไรขึ้นกับเธอบ้าง เธอพยามยามที่จะหลบหนีและอาละวาดใส่ชายผู้นั้น แต่โดนขู่กลับมาว่า " ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ก็อยู่เฉยๆ ถึงเวลาเดี๋ยวจะปล่อยไปเอง " จากกนั้นเค้าก็เอายาอะไรไม่ทราบมาฉีดให้กับเธอ ทำให้เธอควบคุมตัวเองไม่ได้ รู้สึกมีความต้องการและปราถนาเพศตรงข้ามมากกว่าปกติ และเค้าก็ได้บันทึกวีดีโอเก็บไว้ด้วย

  

            สักพัก ก็มีชายแปลกหน้า ประมาณ 4-5 คนมาร่วมสมทบ เธอพยายามที่จะตะเกียกตะกายหลบหนี แต่พวกนั้นกลับพากันหัวเราะและช่วยกันจับเธอฉีดยา ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเชยชม คนแล้วคนเล่า เธอไม่อาจฝืนได้ด้วยฤทธิ์ของยา แต่ภาพที่เห็น กลับดูเหมือนผู้หญิงร่านคนหนึ่ง ที่ปรารถนาผู้ชายไม่รู้จักจบ พยายามตะเกียกตะกายเรียกร้องให้ผู้ชายมีอะไรกับตัวเอง...

            พวกเดนมนุษย์ทั้งหลายขู่เธอว่า หากเรื่องนี้ถึงตำรวจ เธอเตรียมตัวเป็นดาราดังผ่านอินเทอร์เเน็ตได้เลย แล้วพวกมันก็จากไป ทิ้งความอับเฉาไว้กับเธอ..ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ต้องแบกรับเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว ไม่ยอมปริปากพูดกับใคร กว่าที่พี่ชายจะรู้เรื่องก็สายไปเสียแล้ว เพราะตอนนี้..เธอไม่ตอบสนองต่อเรื่องใดๆในโลกแล้ว วันๆได้แต่นั่งเหม่อลอย กลัวที่จะพบเจอผู้คน และไม่ปริปากพูดคุยกับใคร..แม้แต่คนในครอบครัว

            ไม่น่าเชื่อว่าเหตุการณ์ร้ายๆแบบนี้ จะเกิดขึ้นกับเธอได้ อยากจะอ้อนวอนต่อสังคมว่า หยุดเถอะคะ..หยุดเผยแพร่สื่อลามกอนาจารพวกนี้ เพราะหากคนในคลิปวีดีโอนั้น เป็นคุณ เป็นญาติคุณ หรือเป็นคนที่คุณรัก คุณยังจะอยากดูมันอยู่หรือเปล่า? หยุดส่งเสริมเดนมนุษย์ เดนสังคมเหล่านี้ซะที เพราะคงจะไม่มีใครอยากจะประจานตัวเอง และอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น...

 

 
กำลังแสดงหน้าที่ 1 จากทั้งหมด 0 หน้า [หน้าถัดไปคือหน้าที่ 2] 1
 

 
เงื่อนไขแสดงความคิดเห็น
1. ทุกท่านมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเสรี โดยไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไม่กล่าวพาดพิง และไม่สร้างความแตกแยก
2. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
3. ความคิดเห็นเหล่านี้ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมาย และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับคณะผู้จัดทำเว็บไซต์

ชื่อ :

อีเมล์ :

ความคิดเห็นของคุณ :
                                  

              * ใส่รหัสจากภาพที่เห็นลงในช่องด้านล่าง และใส่คำตอบจากคำถาม เพื่อยืนยันการส่งความเห็น
  และสำลีสีอะไร
    

          ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการแสดงความคิดเห็นโดยสาธารณชน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าชื่อผู้เขียนที่้เห็นคือชื่อจริง และข้อความที่เห็นเป็นความจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ boyoty999@google.com  เพื่อให้ผู้ดูแลระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบต่อไป ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้